NÂNG MŨI KIÊNG ĂN GÌ – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT SAU NÂNG MŨI

NÂNG MŨI KIÊNG ĂN GÌ – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT SAU NÂNG MŨI

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm là điểm nhấn của gương mặt quyết định sự hài hòa giữa các đường nét. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã lựa chọn sửa mũi để cải thiện mũi mới của mình. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật không phải ai cũng biết nâng mũi kiêng ăn gì? Do đó bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc đó.

Sau khi nâng mũi cần phải kiêng ăn gì tốt?

Hầu hết phái đẹp ai cũng muốn mỗi khi xuất hiện có vẻ ngoài thật chỉnh chu và nổi bật. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn để sở hữu vẻ đẹp không khuyết điểm. Do đó rất nhiều người đã chọn sửa mũi để cải thiện nét kém duyên trên gương mặt. Để có một chiếc mũi cao đẹp không chỉ dựa vào tay nghề của bác sĩ. Mà yếu tố chăm sóc cũng tương đối quan trọng nó chiếm đến 40%  thành công của ca phẫu thuật. Vậy sau thẩm mỹ mũi bạn cần kiêng những loại thực phẩm nào?




  • Kiêng những thực phẩm được chế biến bằng đồ biển

Bởi vì đồ biển có tính hàn dễ gây lạnh bụng không tốt cho vết thương đang trong quá trình hồi phục. Do đó bạn không nên ăn đồ biển để tránh gây gây biến chứng.


  • Không nên sử dụng những thực phẩm có chất kích thích

Những thực phẩm có chất kích thích như: cafe, rượu, bia,…sau thẩm mỹ mũi bạn nên kiêng. Bởi vì vết thương đang hồi phục nếu có tác động bởi chất kích thích sẽ khiến vết thương lâu lành hơn.




  • Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm giàu protein những trong trưởng hợp vết thương hở. Bạn không nên ăn vì ăn thịt bò sẽ khiến vùng da non trở nên bị thâm đen mất thẩm mỹ.




  • Rau muống

Đây là loại thực phẩm được các bác sĩ khuyên nên loại bỏ ra khỏi thực đơn đối với những bạn sau nâng. Bởi vì rau muống giúp sản sinh collagen làm đầy vết thương. Khi ăn nhiều rau muống sẽ dẫn đến trường hợp gây sẹo lồi mất thẩm mỹ. (nâng mũi cần phải kiêng ăn gì tốt)

Cách chăm sóc hợp lý sau nâng mũi

Ngoài việc cần có chế độ ăn uống kiêng kem hợp lý mà sau nâng. Bạn nên biết chăm sóc phù hợp để đảm bảo mũi được hồi phục nhanh chóng. Không để lại bất cứ gây biến chứng hay seo lồi gây mất thẩm mỹ cho chiếc mũi của bạn. Sau đây là chăm sóc mũi được bác sĩ khuyến nghị.




  • Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng mũi bị sưng để hạn chế sưng, đau.

  • Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước
  • Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,..

  • Kiêng những thực phẩm có vị cay nóng, đồ biển, rau muống, rượu bia để tránh gây sẹo.
  • Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến viện thẩm mỹ TUẤN LINH thăm khám kiểm tra tình trạng mũi trong thời gian đầu. (nâng mũi cần phải kiêng ăn gì tốt)

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH nơi nâng mũi “Uy tín – Chất lượng” bạn nên lựa chọn

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH tự tin là một trong những viện thẩm mỹ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Bên cạnh đó viện thẩm mỹ chúng tôi với trang thiết bị hiện đại quy trình thực hiện theo chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn đối với khách hàng. Mang đến sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng được đặt lên hàng đầu. (nâng mũi cần phải kiêng ăn gì tốt)

Kết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn Linh

Trên đây là những thông tin mà Bác sĩ Viện thẩm mỹ TUẤN LINH chia sẻ để bạn biết thêm về thắc mắc Nâng mũi kiêng ăn gì? Nếu bạn còn băn khoăn hay lo lắng về nâng mũi giá bao nhiêu. Vui lòng liên hệ trực tiếp Viện thẩm mỹ TUẤN LINH theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Leave a comment