NÂNG MŨI CÓ ĐƯỢC ĂN MĂNG KHÔNG? NHỮNG LƯU Ý “PHẢI” BIẾT

Măng là loại thực phẩm được dùng để chế biến nhiều món ăn ngon được coi là món “khoái khẩu” của nhiều người. Chính vì thế đối với các tín đồ “đạo măng” chắc hẳn sau nâng mũi rất lăn tăn liệu nâng mũi có được ăn măng không? Để tìm cho mình lời giải đáp mời bạn cùng theo dõi bài chia sẽ dưới đây.

Giải đáp từ chuyên gia: Nâng mũi có được ăn măng không?

Măng là nguyên liệu dùng để chế biến một số món ăn của nhiều gia đình Việt. Đây cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng cung cấp đến 91% lượng nước cho cơ thể. Rất giàu protein, vitamin, chất xơ và những khoáng chất tốt cho cơ thể. Giúp tiêu hóa dễ dàng cùng với đặc tính chống viêm nó có khả năng ngăn ngừa ung thư tăng cường miễn dịch cho cơ thể.



Bên cạnh những lợi ích mà măng đem lại măng còn ẩn chứa những đặc tính không tốt. Măng có thể gây đau bụng, dị ứng, khó tiêu dễ bị ngộ độc nếu sử dụng không đúng cách. Do đó măng là thực phẩm tốt nhưng không tốt cho tất cả mọi trường hợp. Đặc biệt là sau phẫu thuật nâng mũi để tránh gặp phải những tình trạng không hay xảy ra sau khi nâng bạn nên kiêng măng khoảng 1 tháng. Sau khi vết thương đã lành hẳn bạn có thể sử dụng lại bình thường.

Hướng dẫn cách chăm sóc kiêng kem sau nâng mũi

Nếu tay nghề của bác sĩ quyết định đến 70% sự thành công của dáng mũi. Thì chế độ chăm sóc kiêng kem sau khi phẫu thuật chiếm 30% còn lại. Chính vì thế cách chăm sóc sau khi nâng mũi cũng có tác động khoonng ít đến dáng mũi. Do đó bạn nên chăm sóc kỹ lưỡng không nên quá chủ quan. Sau đây là một số “bí kíp” chăm sóc sau nâng mũi:

Chế độ chăm sóc sinh hoạt hằng ngày

+ Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng bị sưng để hạn chế sưng, đau đẩy nhanh quá trình phục hồi sau phẫu thuật

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước vào vết thương. Tránh bị vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng

+ Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,.. Để dáng cằm không bị lệch

+ Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến viện thẩm thăm khám kiểm tra tình trạng cằm trong thời gian đầu



Chế độ ăn uống kiêng kem

+ Không nên sử dụng những thực phẩm có khả năng gây sẹo, lồi, mưng mủ ảnh hưởng đến sự phục hồi

+ Tránh những thực phẩm chứa các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, cà phê

+ Nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sau phẫu thuật như protein, vitamin A,C

+ Nên uống nhiều nước hằng ngày đặc biệt là những loại nước ép từ trái cây, rau củ. Giúp bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu



“Tọa độ vàng” trong làng thẩm mỹ nâng mũi tại Sài Gòn

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH là cơ sở thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp mệnh danh là “thiên đường” thẩm mỹ. Xứng đáng là nơi “chọn mặt gửi vàng” giúp chị em tân trang nhan sắc. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn. Hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ y tế mang lại sự an toàn và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Kết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn Linh

Leave a comment