Nâng mũi ăn thịt ếch được không? Hướng dẫn cách chăm sóc kiêng kem sau nâng mũi

Nâng mũi ăn thịt ếch được không? Hướng dẫn cách chăm sóc kiêng kem sau nâng mũi Sau phẫu thuật nâng mũi thực đơn cho mỗi bữa ăn luôn được các chị em chú trọng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu. Như protein, vitamin, khoáng chất,… Nhưng ít ai biết được nên loại bỏ những thực phẩm nào không tốt cho vết thương. Chính vì thế câu hỏi nâng mũi ăn thịt ếch được không được đông đảo chị em quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!!

Giải đáp từ chuyên gia: Nâng mũi ăn thịt ếch được không?

Thịt ếch là thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn của các gia đình Việt. Bởi lẽ thịt ếch chưa rất nhiều protein, chất béo, photpho, can xi,… có thể cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên thịt ếch không phải là thực phẩm luôn tốt trong mọi trường hợp.



Đối với những người vừa phẫu thuật nếu sử dụng thịt ếch sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Bởi sau nâng mũi ăn thịt ếch sẽ rất dễ gây dị ứng, làm vết thương bị nổi mẫn đỏ, có thể ngứa ngáy, sưng phù. Thậm chí còn rất dễ bị viêm gây hoại tử vùng vết thương hở. Do đó sau khi nâng mũi các chuyên gia khuyến nghị nên loại bỏ thịt ếch ra khỏi “menu” khoảng 1-2 tháng. Sau khi vết thương đã lành hẳn mới sử dụng lại.



Hướng dẫn cách chăm sóc kiêng kem sau nâng mũi

Chế độ chăm sóc sinh hoạt hằng ngày

+ Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng bị sưng để hạn chế sưng, đau đẩy nhanh quá trình phục hồi sau phẫu thuật

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước vào vết thương. Tránh bị vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng

+ Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,.. Để dáng mũi không bị lệch

+ Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến viện thẩm thăm khám kiểm tra tình trạng cằm trong thời gian đầu



Chế độ ăn uống kiêng kem

+ Không nên sử dụng những thực phẩm có khả năng gây sẹo, lồi, mưng mủ ảnh hưởng đến sự phục hồi

+ Tránh những thực phẩm chứa các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, cà phê

+ Nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sau phẫu thuật như protein, vitamin A,C

+ Nên uống nhiều nước hằng ngày đặc biệt là những loại nước ép từ trái cây, rau củ. Giúp bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu



Địa chỉ vàng trong làng thẩm mỹ nâng mũi

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH hoạt động với phương châm “xem khách hàng là người thân”. Do đó khi đến với chúng tôi bạn không cần phải lăn tăn lo sợ sẽ “bị bỏ lại” sau khi đã nâng mũi. Bởi vì Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ngoài “sứ mệnh” làm đẹp “thay đổi diện mạo” cho các chị em. Mà chúng tôi còn đặc biệt chú trọng trong việc làm hài lòng những “thượng đế”. Bởi các chương trình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng với nhiều lợi ích “ siêu hời” sau khi nâng mũi.

Kết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn LinhKết quả nâng mũi tại nhà Tuấn Linh

Leave a comment