CHI PHÍ NÂNG MŨI S-LINE – BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

CHI PHÍ NÂNG MŨI S-LINE – BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020 “Chất lượng và giá cả” là hai yếu tố mà đại đa số ai ai khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi đều quan tâm. Bởi việc sở hữu một chiếc mũi cao đẹp như ý muốn với một cái giá phù hợp với túi tiền là điều quá tuyệt vời. Đặc biệt nâng mũi s-line đang trở thành xu hướng nâng mũi hiện nay. Vậy chi phí nâng mũi S-Line hết bao nhiêu tiền mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để cập nhật thông tin giá cả mới nhất!!

Giải đáp về phương pháp nâng mũi s-line

Nâng mũi s-line được coi là bước nhảy vọt của dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, phương pháp áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Đồng thời phương pháp này có thể khắc phục tất cả mọi khuyết điểm của chiếc mũi không chỉ cải thiện sống mũi. Mà nó có thể cải thiện cả đầu mũi, cánh mũi,… Cấu trúc lại toàn bộ tạo nên một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên với góc nghiêng chữ S



Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại sụn là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ để đưa sụn nhân tạo vào bên trong khoang mũi giúp cải thiện vấn đề sống mũi. Sau đó tiến hành bóc tách bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Giúp chiếc mũi thêm mềm mại và hạn chế những biến chứng xảy ra.



Chi phí nâng mũi s-line là bao nhiêu?

Với tốc độ phát triển như “vũ bão” của ngành thẩm mỹ trong những năm gần đây. Nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao kéo theo sự phát triển “ồ ạt” của các cơ sở thẩm mỹ càng nhiều. Chính vì thế chi phí nâng mũi giữa các cơ sở cũng có phần chênh lệch không đồng nhất. Theo khảo sát giá nâng mũi s-line giao động tròn khoảng từ 18 đến 40 triệu. Tùy vào từng cơ sở từng tình trạng khuyết điểm của mũi.



Quy trình nâng mũi s-line tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ứng dụng những công nghệ tiên tiến với chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế chứng nhận. Trực tiếp các Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thực hiện tỷ mỉ và cẩn thận theo 6 bước:

Bước 1: Thăm khám tư vấn cùng bác sĩ

Trao đổi trực tiếp với Bác sĩ về mong muốn của bản thân về dáng mũi mới. Sau khi thăm khám tình trạng mũi hiện tại. Bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phương pháp nâng mũi thích hợp với gương mặt bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe. Thực hiện các bước xét nghiệm đầy đủ, khám huyết áp. Để đảm bảo sức khỏe bạn có thể thực hiện phẫu thuật

Bước 3: Đo vẽ và gây tê đánh dấu vùng cần phẫu thuật

Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong toàn bộ quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi theo dáng mũi đã vẽ. Đồng thời, cân chỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên với khuôn mặt.

Bước 5: Kết thúc quá trìnhchăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi, khách hàng được nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu

Bước 6: Tái khám

Sau khi đã thực hiện tất cả các bước trên, bác sĩ sẽ dặn dò và hẹn lịch tái khám

Cơ sở nâng mũi “Uy tín – Chất lượng” tại TP Hồ Chí Minh

Ngày nay việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ giữa muôn vàn thương hiệu khiến nhiều chị em khá “đau đầu”. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao sau khi thực hiện bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng. Nhằm hạn chế những biến chứng xảy ra sau khi thực hiện.

Dáng mũi S line đẹp tại nhà Tuấn LinhDáng mũi S line đẹp tại nhà Tuấn LinhDáng mũi S line đẹp tại nhà Tuấn Linh

Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở nào thì Viện thẩm mỹ TUẤN LINH là một gợi ý cho bạn. Tại đây mọi ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ đều được các bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm thực hiện. Trang thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến được Bộ y tế chứng nhận.

Leave a comment