[GÓC TƯ VẤN] NÊN NÂNG MŨI S-LINE HAY L-LINE?

S-Line hay L-line hai dáng mũi “sốt rần rần” mà chị em nào cũng thích mê tít. Nhưng lúc nào thì NÊN nâng L-Line, S-Line thì nhiều người chưa phân biệt được. Để lựa chọn được dáng mũi phù hợp giúp tôn lên các đường nét sẽ giúp gương mặt thanh tú xinh đẹp hơn. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây để cập nhật thêm kiến thức làm đẹp.



Tất tần tật về nâng mũi S-Line và L-Line

Trong thực tế S-Line và L-Line chỉ là tên gọi của dáng mũi chứ không phải là phương pháp. Tuy nhiên về quy trình kỹ thuật và chất liệu độn cơ bản 2 dáng mũi này không khác nhau quá nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất chính là dáng mũi sau khi phẫu thuật:

+ Dáng mũi S-Line

Dáng mũi này khá phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á. Dáng mũi S-line là sự kết hợp tạo hình mềm mại từ 3 điểm: điểm giữa 2 chân mày, điểm giữa 2 hốc mắt và đầu mũi. Khi nhìn nghiêng sẽ tạo nên một đường cong S mang vẻ đẹp tự nhiên cho dáng mũi



+ Dáng mũi L-Line

Mang đậm nét cá tính và mạnh mẽ Tây Phương. Mũi L-line ở góc nghiêng sẽ tạo thành một đường thẳng tắp hình chữ L chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Dáng mũi này thường được gọi là dáng mũi cao tây.



Nên nâng mũi S-line hay L-line

Lựa chọn dáng mũi S-Line hay L- Line phải dựa trên sự phù hợp với cấu trúc, đường nét gương mặt của bạn. Không nên chạy theo xu hướng hay trào lưu mà hãy lựa chọn theo sự phù hợp. Tùy vào từng đường nét của gương mặt mà bạn nên lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất. Nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh tú của gương mặt.



Dáng mũi S-Line sẽ phù hợp với hầu hết chị em và tạo nên sự mềm mại cho khuôn mặt. Ngược lại L-Line lại khá “kén” và mang đến sự cá tính. Dáng mũi này phù hợp với những người có gương mặt góc cạnh, mắt 2 mí to rõ và “tây” sẵn, để tạo sự sang chảnh, cá tính. Thông thường các bạn nam rất chuộng dáng này vì tạo được vẻ nam tính mạnh mẽ.

Hình ảnh “lột xác” sau khi lựa chọn dáng mũi phù hợp

Lựa chọn dáng mũi phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của các đường nét khiến gương mặt trở nên hài hòa thanh tú hơn. Sau khi phẫu thuật nâng mũi họ dường như “lột xác” khoác lên mình một diện mạo mới. Khiến nhiều người phải “trầm trồ” bởi sự thay đổi hết sức thành công. Cùng điểm qua một vài hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của “hội chị em”. Xem xem họ đã thay đổi như thế nào nhé!!

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINHHình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại TUẤN LINH

Leave a comment