Nâng mũi có được ăn bánh cuốn không? có ăn bánh ượt được? Một số thực phẩm nên và không nên sử dụng sau nâng mũi

Nâng mũi có được ăn bánh cuốn không? có ăn bánh ượt được? Một số thực phẩm nên và không nên sử dụng sau nâng mũi Chắc chắn đối với chị em sau khi nâng mũi thường lăn tăn bởi hàng tá câu hỏi. Bởi lẽ sau nâng mũi ai ai cũng mong muốn được sở hữu dáng mũi “không góc chết”. Do đó để không gặp phải bất kì biến chứng nào xảy ra các chị em thường chú trọng cách chăm sóc kiêng kem sau nâng mũi. Một trong số câu hỏi được không ít chị em thắc mắc chính là nâng mũi có được ăn bánh cuốn không? Để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!!

Giải đáp từ chuyên gia: Nâng mũi có được ăn bánh cuốn không?

Bánh cuốn là món ăn khá quen thuộc đối với người dân Việt, thường được sử dụng làm điểm tâm trong mỗi buổi sáng. Nguyên liệu được sử dụng trong bánh cuốn chủ yếu là thịt bằm, nấm, bột gạo,… Những thực phẩm này không nằm trong danh sách cần kiêng sau phẫu thuật. Do đó theo các chuyên gia bạn có thể ăn bánh cuốn bình thường mà không cần phải lo lắng.



Nâng mũi có được ăn bánh ướt không?

Bánh ướt là món ăn truyền thống của người dân Việt Nam được kết hợp ăn kèm với nhiều loại thực phẩm khác. Bánh ướt được làm từ thành phần chính là bột gạo do đó sử dụng bánh ướt hoàn toàn không gây hại gì đến vết thương. Tuy nhiên đối với những loại thực phẩm ăn kèm với bánh ướt bạn nên chú ý tránh sử dụng những loại có “thù” với vết thương hở.



Một số thực phẩm nên và không nên sử dụng sau nâng mũi

Một ca phẫu thuật thành công ngoài yếu tố tay nghề của bác sĩ thì cách chăm sóc sau khi nâng mũi cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Bởi sau nâng mũi nếu bạn có cách chăm sóc kiêng kem hợp lý sẽ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục. Sau đây là một số mẹo chăm sóc được các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn chia sẻ:

+ Không nên sử dụng những thực phẩm có chất tanh và gây sẹo lồi như: hải sản, cá, thịt bò, rau muống, xôi,…

+ Tránh sử dụng những chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê,..

+ Nên cung cấp thêm nhiều thực phẩm chứa protein, vitamin A, C,.. giúp vết thương phục hồi nhanh chóng

+ Uống nhiều nước mỗi ngày đặc biệt là những loại nước ép hoa quả

+ Không nên ăn những thực phẩm quá cứng gây ảnh hưởng đến mũi



Tại sao nên chọn Viện thẩm mỹ TUẤN LINH?

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH là một trong những “địa chỉ vàng” được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. TUẤN LINH đã “đốn gục” các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mỗi năm. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.



Trên đây là toàn bộ thông tin được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ chia sẻ. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin bổ ích giúp bạn làm đẹp an toàn. Nếu có thắc mắc nào về nâng mũi giá bao nhiêu hay bất kì câu hỏi nào liên quan. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH để được giải đáp nhanh nhất.
Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Tuấn LinhHình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Tuấn LinhHình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Tuấn Linh

Leave a comment